Thông tin về A*teens và các bài hát hay nhất của A*teens


Sửa lần cuối hawaii 03-06-2013

A*Teens là một nhóm nhạc pop đến từ StockholmThụy Điển. Ban nhạc được thành lập năm 1998 bởi Niklas Berg với ý định ban đầu là một ban nhạc tôn vinh ABBA, ban nhạc được lúc đầu được đặt tên ABBA Teens và sau đó đổi thành A*Teens.

 

A*Teens gồm có 4 thành viên là Marie SerneholtAmit Sebastian PaulDhani Lennevald và Sara Lumholdt. Lúc đầu ban nhạc được đặt tên ABBA Teens. Tuy nhiên, sau yêu cầu từ Björn Ulvaeus và Benny Andersson của ABBA, ban nhạc được đổi tên thành A*Teens để tránh sự nhầm lẫn. Điều này cũng tạo điều kiện cho A*Teens có nhiều tự do hơn trong việc sáng tạo phong cách âm nhạc của nhóm.

 

Album đầu tiên của nhóm đã đạt được thành công trên khắp thế giới và đến năm 2001 số lượng album bán ra đạt con số khoảng 6 triệu bản.

Đến năm 2004, ban nhạc tuyên bố sẽ nghỉ ngơi sau khi phát hành album Greatest Hits. Mỗi ca khúc trong album này đều lọt vào danh sách Top 20 hit ở ít nhất một quốc gia trên thế giới. A*Teens chính thức tuyên bố tan rã ngày 15 tháng 4 năm 2006. Các thành viên của nhóm đều đã bắt đầu sự nghiệp solo riêng.

Nguồn: wikipedia Tiếng Việt

 

 

 

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z