Thông tin về Rihanna và các bài hát hay nhất của Rihanna


Sửa lần cuối Mysteryous 26-01-2013
Rihanna


Tên khai sinh: Robyn Rihanna Fenty
Album đã phát hành : Music of the sun ( 2004 ) A girl like me ( 2006 )
Sinh ngày: 20.02.1988 ( 19 tuổi )
Nationality: Bajan/Guyanese
Born & Raised: Barbados (Parish of St. Micheal)
Thể loại: Pop , Rnb , Hip hop , Funk , Ballad
Công việc: ca sĩ - nhạc sĩ, nhà sản xuất
Thời gian hoạt động: 2005 -hiện nay
Label(s) signed 2 : Def Jam Records

Cô ca sỹ gốc Caribe này đã làm cho tất cả các vũ trường hay các quán Bar luôn luôn phải nhảy theo cô mỗi khi bài hit đầu tiên của cô được phát lên Pon de replay bài hát này tạo nên thành công trong album đầu tiên của cô mang tên Music of the sun đây là cover album đầu tiên của Rihanna

Và mới đây vào năm 2005 Rihanna đã trở lại với album mới mang tên A girl Like me ( 2006 ) Đả tạo lại một làn sóng Pon de Replay ngày nào với hit SOS ( Rescue me ) một thành công rực rở của Rihanna đả tỏa sáng và tiếp theo single unfaithful do Ne-Yo viết tặng cô đã tiếp tục làm nổ tung các bàn xếp hạng

Trước khi di chuyển đến US thì Rihanna sống một cuộc sống rất bình dị với gia đình va đi học như những cô gái tuổi teen khác . Cô cũng là một cô gái dễ thương hòa đồng với bạn bè hay hát cho bạn bè nghe trong giờ ra chơi . Cho đến khi nhà trường tổ chức cuộc thi về những cô gái tuổi teen với sắc đẹp và tài năng . Rihanna đã ko thể tin được cho đến khi cô được trường gửi đến <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />New York cho nhà sản xuất Evan Rogers .

 


Evan và ngừoi cộng tác với ông là Carl là một trong những người đã sáng tác ra rất nhiều các bài hit cho : Christina Aguilera Ruben Studdard và Kelly Clarkson. Trong khi Evan và vợ ông ta đang đi hưởng giáng sinh gần nơi nhà của Rihanna , một người bạn của ông đã giới thiệu về Rihanna . Sau khi nghe được vài bài hát thử của Rihanna Evan nghĩ rằng đây sẽ là một ngôi sao lớn sau này thế là ông mời Rihanna đến NY để thu vài bài hát .
Cả ba ngừoi Rihanna , Carl và ông Evan đã cùng nhau sáng tác được hơn chục bài hát và cùng nhau tạo ra một phong cách mới Rihanna nói rằng : " Âm nhạc của tôi hầu hết được hòa lẫn bởi nhịp đập của vùng Caribean đặc trưng kết hợp với RnB hiện đại "

Cuối cùng album debut đầu tiên của Rihanna đã release vào năm 2005 mang tên Music of the sun ( Được dịch là Âm nhạc nóng rang như ánh mặt trời ) . Quả thật những track trong album này rất hot và phù hợp với những vũ trường hay club . Và một số người nói rằng album của cô lai một số nhạc của : Alicia Keys , Mariah Carey , và Beyonce Knows . Hầu hết các bài hát trong album là đều do cô viết là một số bài hát thì cộng tác vơi hai cộng sự của mình .

 

Rihanna quả thực đã sống như cuộc sống của một cô bé Lọ lem cô đã phát biểu : " Nếu không có Carl và Evan chắc tối sẽ mơ mãi mới đc trỡ thành ca sỹ nối tiếng " cô ta thầm nghĩ : " Tối cám ơn rất nhiều về những người đã làm cho tôi có ngày hôm nay
Single Pon de replay đã gây ra nhiều cơn chấn động ỡ các bản xếp hạng ỡ mỹ như TRL , POP10 , 100 HOT BILLBOARD , ...


Single tiếp theo trong album Music of the sun cũng ko kém bài hát này với một giai điệu đúng chất của vùng Caribean với hình anh Rihanna quay ngoài bãi biển ngay chính quê nhà của mình tuy nhiên single này do không đc promo nên có vẻ không bằng Pon de replay tuy nhiên nó cũng phần nào nhấn mạnh tên tuổi của cô.

 

Nguồn tổng hợp.

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z