Thông tin về Michelle Branch và các bài hát hay nhất của Michelle Branch

(tên thân mật là Meech),sinh ngày 2/7/1983 tại Flagstaff, Arizona nhưng sinh trưởng tại Sedona. Cái tên ''MICHELLE'' được đặt từ 1 bái hát của The Beatles,còn Branch là tiếng pháp do ông nội của Meech là người pháp
bố Branch là người Irish,mẹ thì sinh ra ở Netherlands, mà ngoại lại là người IndonesiA. MEECH có 1 anh trai ,David, và 1 em gái-Nicole


Mặc dầu cô không xuất thân từ một gia đình có truyền thống âm nhạc (cha cô nguyên là một nhà thầu lắp đặt ống nước và mẹ cô là một quản lý nhà hàng), cô vẫn nói rằng âm nhạc đã luôn ăn sâu vào huyết quản của mình. The Beatles và những ca khúc cổ điển khác luôn tràn ngập trong căn nhà, và điều đó đã góp phần không nhỏ trong phong cách âm nhạc của cô hôm nay. Từ khi còn rất nhỏ cô đã không còn khao khát thành công trong âm nhạc nhưng Michelle vẫn muốn được sống trong âm nhạc, và cô luôn hứng thú với những bộ phim như The Sound of Music và Oklahoma.

Mọi sự thay đổi bắt đầu từ sau một buổi hoà nhạc mà cô đã diễn tả nó như một mốc son thay đổi cuộc đời. Cô đã giành được vé đi xem chương trình biểu diễn của New Kids On The Block, và đã thấy âm nhạc của họ ảnh hưởng đến hàng ngàn người hâm mộ như thế nào. Điều đó đã mang cô đến với mong muốn trở thành một nhạc sĩ hơn là một ngôi sao kịch nghệ Broadway.

Rõ ràng là Michelle có chất giọng, ngay cả ở tuổi lên 3, nhưng cô đã rèn giũa tài năng của mình với sự giúp đỡ của một giáo sư thanh nhạc tên Gina Bettum, là người hướng dẫn và dạy cô hát với cả tâm hồn mình. Trước đó, cô cũng ghi danh vào các lớp học nhạc và tham gia vào ca đoàn mỗi buổi tối thứ 6.

Bước đi tiếp theo để Michelle có thể đạt đến vinh quang của một ngôi sao âm nhạc là khi cô nhân được cây đàn guitar đầu tiên vào năm 14 tuổi. Cô có thể nhốt mình hàng ngày trong phòng để tự mình sáng tác những ca khúc. Còn quá trẻ để biểu diễn trong các quán bar, Michelle trở thành cây đinh trong các chương trình hội hè của vùng và những buổi biểu diễn ngoài trời. Với những vần thơ và ca khúc đầy tài năng, cùng những buổi tập hát và đàn guitar, Michelle trở thành một nhân vật nổi trội về âm nhạc tại địa phương.
 

Mọi thứ bắt đầu với Michelle vào đầu năm 1999 khi một người bạn của gia đình đang cung cấp tour du lịch ngắn ngày cho một nhân vật trong làng kinh doanh âm nhạc tại một khu nghỉ dưỡng gần đấy và hối thúc Michelle đến gặp. Cô gái đầy hứng khởi, đi cùng với chị gái và Jenifer Hagio (bạn thân nhất của cô), lao ngay vào một chiếc xe chở golf và thẳng tiến khu nghỉ dưỡng. Với những đoạn demo trong tay, Michelle gặp Jeff Rabhan.

Michelle đã mất hy vọng khi Jeff Rabhan đã rất lâu không gọi cho cô, nhưng nỗi thất vọng đó đã trở thành niềm hân hoan khi anh cuối cùng cũng đã mang đến cú phone định mệnh. Jeff trở thành người quản lý của cô, Michelle thu âm một album indie để bán tại các buổi diễn và sử dụng như một bản demo. Đó là album sau này được biết đến với tên gọi Broken Bracelet. Với ảnh hưởng của bản demo, Michelle thực hiện suất diễn mở màn trong chuyến lưu diễn của Hanson “This Time Around”. Thật may mắn cho cô, một người đại diện của hãng Maverick có mặt tại đó và rất ấn tượng với tài năng của Michelle. Michelle cuối cùng cũng ký hợp đồng với hãng thâu âm mà Madonna thành lập.

Tháng 1/2001, cô bước vào phòng thu (đây cũng là cảm hứng cho tựa đề cho album đầu tay của cô), và 5 tuần sau đó, The Spirit Room đã hoàn thành. Single đầu tay của album đã leo lên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng. Và cùng với những chuyến lưu diễn và xuất hiện trên chương trình đối thoại cùng Conan O’Brien, Regis & Kelly, Jay Leno và Rosie O’Donnell nhằm mục đích quảng cáo đã đẩy The Spirit Room lên danh hiệu đĩa bạch kim tại Mỹ và Nhật Bản.



Single thứ hai của The Spirit Room mang tên “All You Wanted” là ca khúc Michelle thích nhất trong album và cũng nhận được thành công như ca khúc trước đó. Cô ca sĩ này đã tự sáng tác hoặc đồng sáng tác tất cả những ca khúc trong album và luôn có kế hoạch sáng tác trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Dù rằng cô được nhắc đến như một Alanis Morissette - vui vẻ hơn (nhưng Maverick cũng là hãng thu âm của Alanis), một Sheryl Crow - trẻ trung hơn và đối lập hoàn toàn với Britney, Michelle vẫn hướng đến một hình tượng khác nhờ vào ca từ nhẹ nhàng hơn và âm nhạc đầy tính thơ.

Michelle không biết nhảy, nhưng thứ mà cô mang đến cho mọi người là âm nhạc, không phải là những động tác hình thể. Tài năng sáng tác của cô thể hiện rõ trong album, và vì cô tự hát những ca khúc của mình nên không có gì mất đi khi biểu diễn, những gì bạn nghe trong từng ca khúc chính là điều mà nhạc sĩ muốn thể hiện. Cô tâm sự: “Có một tình yêu giữa tôi và âm nhạc”. Cô không quan tâm đến tiền bạc và danh vọng, vì mọi thứ rồi sẽ đến, cô chỉ muốn thực hiện những ca khúc mà mình hứng thú.

thần tượng của meech: Led Zeppelin, nhóm Beatles, Joni Mitchell và Cat Stevens
ngoài ra ,meech còn chơi rất thân với :2 cô gái xinh đẹp nhóm M2M,hanson,mandy moore,kelly clarskon,arvil,jessica hard......


các album đã phát hành
[edit] Albums
2000: Broken Bracelet
2001: The Spirit Room
2003: Hotel Paper
2008: Untitled Fourth Album
các single đã phát hành
from The Spirit Room
2001: "Everywhere"
2002: "All You Wanted"
2002: "Goodbye to You"
from Santana's Shaman
2002: "The Game of Love" (Santana featuring Michelle Branch)
from Hotel Paper
2003: "Are You Happy Now?"
2003: "Breathe"
2004: "One of These Days"
2004: "'Til I Get Over You"
from Santana's All That I Am
2005: "I'm Feeling You" (Santana featuring Michelle Branch and The Wreckers)
về điện ảnh
MB đã từng xuất hiện với tư cách khách mời trong phim The Hot Chick(2002)



THE WRECKERS


The Wreckers thành lập bởi Michelle Branch và cô bạn thân quen qua mạng Jessica Harp - người mà có cùng chung sở thích và quan điểm với MB.JESSICA . Sau khi thống nhất ,2 người quyết định đặt tên nhóm là THE WRECKERS - đượcđặt bởi teddy - chồng MB,THE WRECKERS thành lập dưới sự bảo trợ của hãng Maverick .Single đầu tiên của nhóm-"The Good Kind -viết bởi hard được chọn làm theme cho series truyền hình tuổi teen One Tree Hill.SAU đó, THE WRECKERS bắt đầu đi tour với các diễn viên trong
series One Tree Hill,để quảng cáo album,và album chính thức được phát hành tháng 5/2006


CÁC ALBUM ĐÃ PHÁT HÀNH
2006 Stand Still, Look Pretty 4 14 1 Gold
2007 Way Back Home: Live at New York City

CÁC SINGLE đã phát hành
2005 "The Good Kind" One Tree Hill (soundtrack)
"I'm Feeling You" (ft SATANA)
2006 "Leave the Pieces"
"My, Oh My"
2007 "Tennessee"

nhóm tan rã cuối năm 2k7,sau lần đi tour cuối cùng .Tuy nhiên,theo MEECH thì the wreckers chỉ tạm thời tan rã ,chắc chắn ngày nào đó nhóm sẽ tái hợp

(theo YAN)

 

cùng con gái ..

và chồng .. Teddy Landau

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z