Thông tin về Il Divo và các bài hát hay nhất của Il Divo


Sửa lần cuối kemmut95 09-12-2010
 

Tiểu sử ban nhạc

Concert in Singapore on January 2007

Ý tưởng hình thành Il Divo đến với Cowell sau khi tham dự buổi trình diễn của Andrea BocelliSarah Brightman, Con te partirò. Cảm thấy yêu thích thể loại nhạc cổ điển châu Âu này, ông đã quyết định thành lập một ban nhạc bốn người (các thành viên đến từ Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Pháp, và Hoa Kì), một cách mà ta từng biết đến ban nhạc cổ điển nổi tiếng The Three Tenors.

Simon Cowell đã mở một cuộc tìm kiếm trên toàn thế giới những ca sĩ trẻ, những người có thiện nguyện muốn tham gia Il Divo, và dự án này đã mất hai năm, từ năm 2001 đến tháng 12 năm 2003, khi mà thành viên thứ tư của Il Divo, ca sĩ tenor người Hoa Kì David Miller, gia nhập. Thành viên của Il Divo bao gồm ca sĩ opera chất giọng baritone nổi tiếng của Tây Ban Nha, Carlos Marín; hai ca sĩ tenor, Urs Bühler từ Thụy Sĩ và David Miller người Hoa Kì; cuối cùng là ca sĩ nhạc Pop người Pháp, Sébastien Izambard.

Il Divo hát bằng tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, và tiếng Latin. Il Divo đã được ghi danh là Most Multinational UK No.1 Album Group trong ấn bản năm 2006 của Guinness Book of World Records. Một ngôi sao ở chòm Ursa Major tại vị trí RA11h39m35.62s DEC+37.27479 MAG11.02. được mang tên "Il Divo" theo tên của nhóm nhạc này.[cần dẫn nguồn]

Lần sớm nhất Il Divo trình diễn trước công chúng là vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 tại Trung Quốc, với bản Regresa A Mí, là phiên bản tiếng Tây Ban Nha bài hát nổi tiếng của Toni Braxton, "Unbreak My Heart". Vào ngày 25 tháng 4, 2007 Il Divo biểu diễn tại American Idol, là một trong những chiến dịch "Idol Gives Back" nhằm gây quỹ cho trẻ em tại Hoa Kỳ và châu Phi. Trong suốt show diễn đó, Idol sponsors Coca-Cola, AT&T và những người khác cũng quyên góp cho Charity Projects Entertainment Fund (CPEF) và những nhóm khác như Save the Children and Americas Second Harvest. [1]

Khách mời của Barbra Streisand

Vừa hoàn thành buổi biểu diễn suốt sáu tháng tại Hoa Kỳ, Úcchâu Âu, Il Divo đã tham dự 20 buổi biểu diễn của Barbra Streisand, North American tour với vai trò là khách mời. "Streisand: The Tour" với Il Divo đã xếp hạng thứ hai trong các buổi biểu diễn của năm 2006, đạt đến doanh thu 92,5 triệu Mỹ kim.

World Cup 2006

Vào ngày 9 tháng 6 năm 2006 Il Divo trình diễn bài hát chủ đề của 2006 FIFA World Cup, "Time Of Our Lives" với ca sĩ R&B Toni Braxton tại trận đấu khai mạc giữa ĐứcCosta Rica and và trình diễn lại vào ngày 9 tháng 7 tại lễ bế mạc. [2][3] Bài hát này có mặt trong album Voices và album của Toni Braxton, Libra, nhưng không có trong bất kì album chính thức nào của Il Divo.

Các đĩa hát Il Divo (2004)


Quá trình ghi âm diễn ra trong suốt đầu năm 2004 tại Thụy Điển với nhà sản xuất Quiz & Larossi và tại Anh với nhà sản xuất Steve Mac. Album này bao gồm bản tiếng Tây Ban Nha của một bài hát rất nổi tiếng của Toni Braxton, "Unbreak My Heart" (Regresa A Mí); bài hát nguyên bản thứ hai "Mama"; bài hát của Sinatra "My Way" (A Mi Manera); một bài hát phỏng tác theo bản "Gabriels Oboe" của Ennio Morricone từ bộ phim " The Mission (film) ", mang tên "Nella Fantasia" và bài hát thắng cuộc từ 1994’s San Remo Festival, "Passerà".

Album này được xếp ở vị trí thứ nhất tại Amazon.comBarnesandNoble.com sau khi được giới thiệu trên The Oprah Winfrey Show vào ngày 5 tháng 6, 2005, nới họ trình diễn bài "Regresa a Mi". alleged Tại Anh, album Il Divo đã gạt Robbie Williams ra khỏi vị trí số một tại bảng xếp hạng UK, Williams tuyên bố với Il Divo tại buổi giới thiệu phim "Bridget Jones: The Edge of Reason" rằng, “Họ là 4 tên ngố đã hất tôi khỏi vị trí số một!”[4].

CD Bạch Kim này đã đứng vị trí thứ nhất trong các bảng xếp hạng của 13 quốc gia trên toàn thế giới, và nằm trong top 5 tại 25 nước.

Quốc Gia Xếp Loại Vị Trí
UK Quadruple Platinum #1
Canada Triple Platinum #1
Netherlands Triple Platinum #1
Spain Triple Platinum #2
Mexico Double Platinum #1
Argentina Double Platinum #1
Australia Double Platinum #1
Portugal Double Platinum #2
New Zealand Double Platinum #3
USA Double Platinum #4
Finland Platinum #1
Sweden Platinum #1
Belgium Platinum #3
South Africa Platinum #5
Austria Gold #2
Switzerland Gold #2
France Gold #4
Venezuela Gold  

[sửa] Ancora (2005)

Bài chi tiết: Ancora

Được ghi âm tại Thụy ĐiểnLondon với Per MagnussonDavid Kreuger, và được sản xuất bởi nhà ghi âm, sản xuất Steve Mac, cũng là người thực hiện cho Il Divo album đầu tiên. Phát hành vào ngày 7 tháng 11, 2005 tại Anh, và đạt hạng nhất tại Anh và Úc chỉ trong vòng hai tuần. Ancora được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 1, 2006, và cũng xếp hạng nhất tại Billboard albums chart, tiêu thụ được hơn 150 000 bản tại tuần đầu tiên.

Điểm nổi bật của album là các bản "Isabel", "I Believe In You (Je Crois En Toi)", song ca với Céline Dion, bản tiếng Tây Ban Nha một bài hát của Secret Gardens "You Raise Me Up" (Por Ti Seré), và bản cover tiếng Tây Ban Nha một bài hát của Eric Carmen, "All by Myself". Hai bản trong CD phát hành tại Anh và Úc, "O Holy Night" và một bản nhạc của Schuberts, "Ave Maria", xuất hiện trong album phát hành vào năm 2005 riêng tại Hoa Kỳ, The Christmas Collection.

Quốc Gia Xếp Loại Vị Trí
Australia Triple Platinum #1
Spain Triple Platinum #1
UK Triple Platinum #1
Portugal Double Platinum #1
Finland Platinum #1
Mexico Platinum #1
Sweden Platinum #1
South Africa Platinum  
Venezuela Platinum  
Argentina Gold  
USA Gold #1
Canada   #1
Colombia   #1
Hong Kong   #1
New Zealand   #1
Slovenia   #1
Taiwan   #1
Netherlands   #2
Switzerland   #4
Germany   #18

[sửa] The Christmas Collection (2005)

Ghi âm vào năm 2005, là bộ sưu tập các bản nhạc Giáng Sinh.

Bài chi tiết: The Christmas Collection
Quốc Gia Xếp Loại Vị Trí
Canada Double Platinum[5] #1
USA Platinum #14
Slovenia   #3
Netherlands   #4
Sweden   #4
Finland   #11
Austria   #18

 

[sửa] Voices (2006)

Là tập hợp những bài hát phát hành vào dịp 2006 FIFA World Cup.

Bài chi tiết: Voices (2006)
Quốc Gia Xếp Loại Vị Trí
Germany   #1
Switzerland   #8
Norway   #16
Austria   #24

 

[sửa] Siempre (2006)

Bài chi tiết: Siempre

Phát hành vào ngày 21 tháng 11, 2006 tại Hoa Kỳ và một tuần sau trên thế giới.Ba tuần sau khi phát hành, nó được xếp hạng nhất tại United World Chart, đứng trên Beatles, EminemU2, bán được hơn 472.000 bản trên toàn thế giới, là album đạt doanh số bán cao nhất trước kì nghỉ Giáng Sinh.[6]

Quốc Gia Xếp Loại Vị Trí
Spain Triple Platinum #1
UK Double Platinum #1
Australia Double Platinum #2
Mexico Platinum #1
Slovenia Platinum #1
Portugal Platinum #3
USA Platinum #6
Belgium Gold #2
New Zealand Gold #3
Argentina Gold #8
Netherlands   #1
Hong Kong   #1
Singapore   #1
South Korea   #1
Switzerland   #1
Thailand   #1
Canada   #2
Finland   #2
Norway   #2
Taiwan   #2
Venezuela   #2
Ireland   #3
Denmark   #4
Sweden   #4
Japan (Foreign Artist)   #8
Austria   #9
Colombia   #10
France   #10
Germany   #22
Italy   #58

 

The Promise (2008)

Album được phát hành trên toàn cầu vào ngày 10 tháng 11, 2008 và tại Hoa KỳCanada được phát hành vào ngày 18 tháng 11, Ireland vào ngày 7 tháng 11, và Nhật Bản, vào ngày 26 tháng 11. [7] Album đã đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng tại Anh vào ngày 16 tháng 11. Album được sản xuất bởi Steve Mac.

Music Videos "Unbreak My Heart (Regresa a mi)", quay tại Slovenia, 2004 (đạo diễn là Sharon Maguire) mov "Mama", quay tại Ý, 2005. "Time of our Lives", song ca với Toni Braxton, là bài hát chủ đề của FIFA World Cup, 2006 (đạo diễn là Nigel Dick). DVDs Mama

Il Divo phát hành "Mama" – The Video, bao gồm những đoạn phỏng vấn trong "Making of the Video", buổi ghi hình trực tiếp của "Mama – Live In New York", cộng thêm một album ảnh.

Encore

Cover of the dvd Encore

Một buổi hòa nhạc “sống” ngoài trời (điều này đang được tranh luận có thật là Il Divo hát hay chỉ diễn điệu bộ theo nhạc) được quay tại Teatro Clásico, Mérida, Tây Ban Nha, 2005 và được phát hành thành DVD vào ngày 24 tháng 1, 2006. DVD có 8 bản nhạc, bao gồm:

Concert

Si Tu Me Amas Isabel O Holy Night Heroe All By Myself (Solo Otra Vez)

Extras

Il Divo Revealed (documentary) Regresa A Mi (Unbreak My Heart) (Music video) Mama (Music video) Biểu diễn tại Đại hí viện Hy Lạp

DVD thứ hai của Il Divo, bao gồm buổi hòa nhạc thực trình diễn vào ngày 27 tháng 6, 2006 tại Đại hí viện Hy Lạp (Greek Theater) tại Los Angeles, California là một phần của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới World Tour 2006. DVD đã ghi hình lại tất cả bản nhạc đã nổi tiếng của nhóm, như bản "Regresa A Mi" đến "Mama", "Si Tu Me Amas" và "Rejoice". Il Divo cũng đã biểu diễn bản "Somewhere" trước đó để giới thiệu bộ phim West Side Story, nhưng không được phát hành.

Mục lục

Regresa A Mi All By Myself (Solo Otra Vez) Passerà Isabel Nella Fantasia Rejoice Pour Que Tu Maimes Encore I Believe In You (Je Crois En Toi) Unchained Melody (Senza Catene) Every Time I Look At You Si Tú Me Amas Feelings Mama Somewhere Hero My Way (A Mi Manera)

Cộng thêm

The Time of our Lives (video) – trình diễn với Toni Braxton, là bài hát chủ đề của 2006 FIFA World Cup, được phát hành với tiếng Anh, Đức và bản Quốc tế. Bài phỏng vấn cá nhân về quá trình hình thành và phát triển của nhóm.

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z