Thông tin về The Pussycat Dolls và các bài hát hay nhất của The Pussycat Dolls

Photobucket


The Pussycat Dolls là 1 nhóm nhảy nữ từ Los Angeles, cũng có thể đuợc gặp ở Caesars Palace, Las Vegas. Nhóm đuợc sáng lập bởi vũ công Robin Antin vào năm 1993.

1 con số đáng kể những nguời nổi tiếng đã tham gia nhóm với tư cách khách mời. Nhóm nhảy trình diễn trong trang phục lót và những đồng phục gái nhảy kiểu cổ, nhưng ko hề có khoả thân hay kích dục trắng trợn trong các màn trình diễn của họ. Nhóm đã trở nên phổ biến khắp toàn quốc và đã đuợc xuất hiện trên các tạp chí, ~ chuơng trình đặc biệt cho MTV và VH1, tiết mục quảng cáo, và phim ảnh. Carmen Electra đã từng làm thủ lĩnh của nhóm trong rất nhiều mục báo cũng như những lần xuất hiện trên TV, và cô ấy cũng từng xuất hiện trên sân khấu với Pussycat Dolls nhiều hơn bất cứ ngôi sao nào khác. Nicole Scherzinger (aka Nicole Kea), thành viên cũ của những nguời chiến thắng chuơng trình American Popstars, Eden\'s Crush, nay đã trở thành giọng ca chính của nhóm. Những thành viên cũ và hiện tại khác của nhóm bao gồm Carmit Bachar, Cyia Batten, Kasey Campbell, Kaya Jones, Ashley Roberts, Rachel Sterling, Jessica Sutta, Melody Thornton, và Kimberly Wyatt.

Họ đã ăn mừng lớn với hit đầu tiên \"Don\'t Cha\" (hát cùng Busta Rhymes, và từng đuợc thu âm đầu tiên bởi Tori Alamaze), vào năm in 2005 bằng cách trình diễn nó ở 1 club chỉ dành cho fans của họ. Nó đã leo đến #2 tại U.S. Billboard Hot 100 và chiếm giữ #1 tại Pop 100 và Hot Dance Music/Club Play singles charts. Nó cũng đạt #1 trên Australian ARIAnet Singles Chart, và vào bảng ở vị trí #1 tại official UK Singles Chart vào 11 tháng 9, 2005. Và như thế là Pussycat Dolls trở thành girlband thứ 4 từ xưa đến nay vào bảng xếp hạng UK tại vị trí #1 với single đầu tiên, bên cạnh B*Witched, Spice Girls và Girls Aloud.

The Pussycat Dolls phát hành album đầu tay, PCD, vào 13 tháng 9, 2005. Album có những tracks đuợc sản xuất bởi will.i.am của the Black Eyed Peas, Timbaland, Rich Harrison, Polow, và Ron Fair. will.i.am đã sản xuất và rap cho ca khúc có khả năng làm single thứ 2, \"Beep\", trong khi Timbaland đã sản xuất và rap cho \"Wait A Minute\".
Thành viên

<?xml:namespace prefix = o ns = \"urn:schemas-microsoft-com:office:office\" />

Photobucket
Nicole Scherzinger
Photobucket
Carmit Bachar
Photobucket
Melody <?xml:namespace prefix = st1 ns = \"urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags\" />Thornton
Photobucket
Ashley Roberts

Photobucket
Jessica Sutta
Photobucket
Kimberly Wyatt

( Nguồn tổng hợp )

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z