Xem tất cả cảm nhận loidich2230

11 cảm nhận của thành viên

...
dangthuhuong 19-03-2009
ơ cậu này, tính thế là không được rồi, cậu định chuồn trong ngày sinh nhật chính của tớ hả.... hi hi thế là không được đâu đấy, năm nay sn tớ rơi vào 6/4 cách ngày selena 10 ngày cơ, nhưng 16/4 tớ sẽ tự tổ chức tưởng niệm selena một mình, ah mà không còn cậu nữa chứ nhi ^^!..... lão già, tớ cảm ơn cậu nhiều nhé, tớ đang đi tìm đọc : " thời gian là tất cả ": đấy ^^!....tớ mong bên xứ người cậu luôn học tập tốt và đạt được nhiều thành công nhé nhóc con ^^!......
hạnh phúc thật giản dị, hạnh phúc tồn tại quanh ta, và hạnh phúc là khi được bên gia đình bạn bè, mc tớ biết cậu chịu thiệt thòi khi không được ở gần gia đình nhưng đừng lo cậu nhé, cậu luôn còn những người bạn mà ^^! cố lên !........ hãy luôn vui cười mà ^^!
always someone will be dreaming of you !
...
mariahcarey 14-03-2009
Nụ cười của Selena sẽ vẫn luôn sống mãi. Mình yêu quý Selena cũng một phần vì cô ấy rất yêu cuộc sống, luôn tươi cười, hạnh phúc và rạng rỡ. Hãy vui lên và đừng buồn nữa vì ta biết cuộc sống này còn có nhiều điều tươi đẹp biết bao

Đây là một số bức hình và tư liêu của Selena cũng như hình ảnh của cô trong bao nhiêu lòng người hâm mộ (trên nhạc nền của Dreaming of you)

http://www.youtube.com/watch?v=_U9BSpdDH_c


Hương: Chắc chắn rồi, và chúc mừng sinh nhật cậu nhé. Bên này của tớ hôm nay mới là 12. Coi như cậu có 2 sinh nhật nhé :) (Hết kêu mình là già được rồi :)) :))

Một cuộc sống vui vẻ là một cuộc sống hạnh phúc :)
Nhưng đừng mải lo nghĩ để tìm kiếm vui vẻ hay hạnh phúc ở đâu đó, hãy tự tạo lấy cho riêng mình và mọi người. Điều đó phụ thuộc ở cách chúng ta nhìn cuộc sống. Nếu ta mải u sầu, và quên đi những niềm vui, ta ắt sẽ thấy cuộc sống ảm đạm. chúng ta chỉ sống mỗi ngày của cuộc đời ta có một lần mà thôi, vì vậy hãy cười lên nhé :)

Coi như đó là lời chúc sinh nhật cho Hương của mình nhé ;)


P.S. Hiếu "già" nhưng vẫn sống trẻ trung gớm ha ;)) ;))


...
dangthuhuong 03-03-2009
hóa ra oll sửa bài này sang đây,thanks oll nhe....! mc, ngày selena cùng lên nghe bài này nhé (nếu cậu rảnh ^^! ).. đi mà ông già, coi như quà sinh nhật cho tớ đi mà.....!!!
...
mariahcarey 26-02-2009
@voiconvuive_vht: Tất nhiên đây là những cảm xúc thực của mình rồi, hầu như những bài mình dịch đều là những bài mình thích hoặc rất thích, có nhiều cảm xúc cũng như gắn bó :)
...
Zampiet 05-11-2008
I'll be dreaming of you tonight
'Til tomorrow I'll be holding you tight
And there's nowhere in the world I'd rather be
than here in my room dreaming about you and me
I can't stop dreaming of you
I can't stop dreaming
I can't stop dreaming of you

. . . Forever!
...
voiconvuive_vht 05-11-2008
cam dong ghe ha. neu day la nhung cam xuc that cua ban thi kha tuyet do
...
vanessa_anne_hudgens 07-10-2008
hay we,luc dau cu tuong selena gomez hat baj nay` chu*
...
Girl_Candy 01-10-2008
chả hĩu !!
...
diemchau 01-10-2008
I love this song... sweet and romantic..
...
Linh Style 29-08-2008
i like this song and i love the movie .Selena is a legend .She 's wonderful.Everyone miss her forever
...
dion 20-08-2008
T_T qua' hay....lul`