Thông tin về Mika và các bài hát hay nhất của Mika


Sửa lần cuối MIKA_MIKA 12-07-2009

Mika tên thật là Michael Holbrook Penniman (cũng được biết với tên Mica Penniman) , sinh ngày 18 tháng 8 năm 1983 , đuợc biết với nghệ danh Mika (phát âm /mi:kə/), là con thứ ba trong một gia đình có 3 gái và 2 trai, có mẹ là người Lebanon và cha là người Mỹ .

Mika là hiện tượng mới trong làng nhạc Pop ở Anh vào cuối năm 2006 và đầu 2007 . Người hâm mộ và giới phê bình đều nhắc đến tên anh, học nghe nhạc anh, so sánh anh mới những tên tuổi trong quá khứ lẫn hiện tại và gọi anh là "ngôi sao của tư�%

Ca sĩ/nhạc sĩ pop Mika được phong là Tài năng mới xuất sắc trong cuộc bình chọn Âm thanh năm 2007 của BBC.

Chàng trai 23 tuổi sinh ra ở Beirut, gốc London được ví với Scissor Sisters và Freddie Mercury.

Hơn 130 nhà phê bình và các phát thanh viên gốc Anh đã tham gia vào cuộc bình chọn tên các nghệ sĩ mới được yêu thích nhất.

Rock band Birmingham, The Twang đứng thứ hai, với nhóm nhạc "tiếng gầm mới" Klaxons đứng thứ ba. Corinne Bailey Rae đứng đầu danh sách Âm thanh năm 2006 năm ngoái.

Cuộc khảo sát nhạc mới của website BBC News hiện kéo dài tới năm thứ năm. Rapper 50 Cent, Keane và Bravery nằm trong số những gương mặt chiến thắng trước đây.

Razorlight, Scissor Sisters, Feeling, Kaiser Chiefs và KT Tunstall nằm trong số những gương mặt đã xuất hiện trên danh sách Âm thanh... trước khi biến nó thành quan trọng.

Single đầu tay của Mika, Grace Kelly đã được phát sóng rộng rãi trên radio và hiện là ca khúc thường xuyên nhất trên BBC Radio 2.

Anh cho hay anh xúc động tột bực khi ở vị trí quan trọng nhất trên danh sách Sound of 2007.

"Điều đó có ý nghĩa rất nhiều, đặc biệt nếu bạn nhìn bào những người đã chiến thắng năm năm qua. Thật vĩ đại khi song hành cùng một nhóm như vậy", anh nói.

Anh yêu cầu công chúng cho anh một cơ hội và không đánh giá anh quá nhanh chóng.

"Tôi thực sự muốn mọi người biết tới mình, khám phá ra tôi, và nếu họ thực sự thích tôi, hãy chịu đựng tôi", anh tâm sự.

"Quảng cáo thổi phồng thật đáng kinh sợ. Nhưng đây là một trong những điều tốt đẹp nhất xảy ra với tôi cho tới lúc này bởi mọi người tham gia vào cuộc bình chọn này chẳng vì lợi lộc gì".

Đứng đầu nhạc của Radio 2, Colin Martin, đã tán dương Mika trong việc trở nên "dễ lây lan, ngay lập tức và đầy du dương".

"Thỉnh thoảng một nghệ sĩ xuất hiện cùng với toàn bộ hit đã viết và 2007 dường như là năm của Mika", anh nói.

Alison Howe, nhà sản xuất show truyền hình đầy ảnh hưởng, Later... với Jools Holland, đã nói anh là "một ngôi sao pop bẩm sinh với phong cách, cá tính và những ca khúc pop vĩ đại".

Và biên tập tạp chí Q, Paul Rees nhận xét: "Anh ấy trông thật tài năng và ca khúc của anh ấy gợi nhớ tới những gì đã xảy ra khi Queen lai ghép với Scissor Sisters".

Dưới Mika trong danh sách, The Twang được NME phong là "Ban nhạc mới xuất sắc của Anh", trong khi Klaxons kết hợp chặt chẽ pop guitar đầy ảnh hưởng với quan điểm và hình ảnh dữ dội.

Ca sĩ R&B, Sadie Ama, chị gái ngôi sao soul thập niên 90, Shola Ama, đứng thứ tư, với Enter Shikari - ban nhạc pha trộn hardcore rock và thôi miên ở vị trí thứ năm.

Cuộc bình chọn hoàn tất bằng việc yêu cầu những người tham gia có ảnh hưởng và am hiểu nhất đưa ra tên ba nghệ sĩ mới được yêu thích nhất.

Các nghệ sĩ không đủ tiêu chuẩn nếu họ đã có một single hay album trong Top 20 ở Anh, hoặc họ đã nổi tiếng vì bất cứ lý do nào đó.

Soạn: HA 1006055 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Mika

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z