Thông tin về Sum 41 và các bài hát hay nhất của Sum 41


Sửa lần cuối IU Simple Plan 12-07-2013
Background information
 

Quê quán: Ajax, Ontario, Canada

Dòng nhạc: Punk rock, melodic hardcore, alternative rock, pop punk, alternative metal, rapcore (early)

Năm hoạt động: 1996 - hiện tại

Hãng đĩa: The Operation M.D., Gob, Brown Brigade, Organ Thieves, Avril Lavigne, Iggy Pop, Len

 

 

Website: 
sum41.com

 

 

 

 

 

 




Sơ lược về nhóm Sum 41:
SUM 41 là ban nhạc rock Canadia, vùng Ajax, Ontario. Ban nhạc được thành lập năm 1996 gồm có các thành viên Deryck Whibley (Lead vocals, Rhythm guitar), Tom Thacker (Lead guitar, Backing vocals), Jason McCaslin (Bass guitar, Backing vocals) và Steve Jocz (Drums).
Năm 1999, ban nhạc kí hợp đồng thu âm quốc tế với hãng Island Records. Ban nhạc đã ra album đầu tiên: All Killer, No Filler vào năm 2001. Ban nhạc đã đạt thành công với bài hát được biết tới nhiều nhất trong album đầu tiên của họ “Fat lip”, bài hát đã đạt được vị trí số một trong bản danh sách nhạc rock hiện đại “Billboard Modern Rock Tracks” và vẫn luôn giữ nguyên là bài hát thành công nhất của nhóm tới bây giờ. “All Killer No Filler” được chứng nhận Bạch Kim (Plantium) ở Mỹ, Canada và ở UK. Sum 41 đã cho ra các album bao gồm “Does This Look Infected ? “ (2002), “Chuck” (2004), “Underclass Hero” (2007) và “Screaming Bloody Murder“ (2011). Ba album trước “Screaming Bloody Murder” đã được chứng nhận Bạch Kim ở Canada. Album thứ năm của họ, “Screaming Bloody Murder” ra vào ngày 29 tháng 3 năm 2011.
Sum 41 thường biểu diễn hơn khoảng 300 lần mỗi năm và thường đi lưu diễn khắp toàn cầu ( tour biểu diễn kéo dài hơn một năm ). Họ đã đc đề cử 7 lần giải Juno Awards và đã thắng 2 lần ( Ban nhạc rock của năm – 2002 và Album rock của năm – Album Chuck vào năm 2005)

 

Chặng đường lịch sử âm nhạc của nhóm



Thời kì đầu tiên – Half Hour of Power (1996-2000)

 


Deryck Whibley during a show

Sum 41 được thành lập bởi ca sĩ kiêm viết nhạc và lời bài hát – Deryck Whibley và drummer Steve Jocz, nhóm thành lập dưới tên Kaspir sau khi Whibley thuyết phục Jocz gia nhập vào nhóm của mình. Jocz lúc đó là drummer của ban nhạc khác nhưng Whibley đã thuyết phục được anh ấy rằng “ Anh là drummer tốt nhất tôi từng gặp “. Bộ đôi sau đó có thêm thành viên Dave Baksh – Lead Guitar, năm sau đó với hàng loạt người chơi bass, cuối cùng họ đã chọn được McCaslin để tạo thành nhóm nhạc hoàn thiện với họ.
Hồi ban đầu, ban nhạc đánh đệm cho nhóm NOFX dưới tên “Kaspir”. Họ quyết định thay đổi tên nhóm nhạc của họ trong tuyến lưu diễn Supernova vào ngày 28 tháng 9 năm 1996 – Ngày thứ 41 của mùa hè. Và từ đó ban nhạc mang tên Sum 41ra đời.
Năm 1998, ban nhạc đã thu âm bản demo vào băng cassette và gửi tới hãng thu âm với hi vọng thu hút và kí được hợp đồng thu âm. Những băng demo như vậy giờ rất hiếm và là những bản duy nhất thu âm nguyên gốc bass của Richard Roy đến bây giờ.
Từ năm 1999-2000, ban nhạc đã thu âm được rất nhiều bài. Đặc biệt là “Introduction to Destruction” và “Cross the T’s and Gouge Your I’s” trên DVD đều được thu âm trực tiếp trên sân khấu biểu diễn, bạn có thể xem họ đang trình diễn màn nhảy “Makes No diference” ở giữa nhà hát.
Ngày 27 Tháng 6 năm 2000, Sum 41 cho ra bản EP “Half Hour Of Power”. Single đầu tiên được ban nhạc đưa ra là “ Makes No Difference” – Điều đặc biệt là single này có tận 2 bản videos khác nhau. Bản thứ nhất là bản dựng videoclip nhằm gửi tới các hãng thu âm và bản thứ hai là bản thu được khi nhóm biểu diễn cho bữa tiệc chúc mừng. Bản EP này đã được chứng nhận Vàng (Gold) ở Canada. Tiếp nối với thành công của bản EP, ban nhạc bắt đầu hoạt động tích cực hơn cho bản album dài đầu tiên của họ.


 

 



All Killer No Filler Does This Look Infected ? (2001-2003)
Album đầy đủ đầu tiên của Sum 41 “ All Killer, No Filler” ra mắt vào ngày 8 tháng 5 năm 2001. “Fat Lip”, bài hát đầu tiên của album, đã đạt được rất nhiều thành công, yêu thích và có thể dễ dàng nhận ra trong các bảng xếp hạng thời đó, và dĩ nhiên bài hát đã nằm trong top bảng nhạc Modern Rock bên Mỹ U.s. Billboard Modern Rock Tracks cũng như nhiều bảng xếp hạng khác trên thế giới. Bài hát được biết tới là một trong những bài hát thành công nhất của nhóm Sum 41 cho tới bây giờ. Sau “Fat Lip”, hai single nữa cũng năm trong album là “In Too Deep” và “Motivation”. “In Too Deep” đạt #10 trong bàn xếp hạng Modern Rock Tracks, trong khi đó “Motivation” cũng đạt #24 trong cùng bản xếp hạng. Album xếp hạng thứ 13 trên bảng Billboard 200 và thứ 9 trên bảng Top Canadian Albums. Cho dù album cũng đồng thời nhận nhiều phê phán, nhưng nó vẫn là một thành công lớn trên thị trường và được công nhận Bạch Kim ở Mỹ, Canada và UK.
Thành công của album này đã đưa nhóm lưu diễn khắp nơi cùng với những nhóm nhạc punk rock nổi tiếng khác như Blink 182 và The Offspring. Ban nhạc đã dành hầu hết năm 2001 cho các tour lưu diễn, tính ra họ đã trình diễn hơn 300 buổi nhạc năm đó trước khi trở về studio và thu âm một album khác. Có một chuyện xảy ra ngoài ý muốn vào tour cuối cùng khiến họ phải dừng, đó là khủng bố ngày 11 tháng 9 ở mỹ ( chắc hẳn ai cũng biết, nếu chưa biết có thể tham khảo web sau http://vi.wikipedia.org/wiki/Sự_kiện_11_tháng_9 ). Nhưng sau đó tour đã được sắp xếp lại và trình diễn vào một thời gian khác.
Vào ngày 26 tháng 11 năm 2002, Sum 41 tiếp tục cho ra album thứ 2 của họ, Does This Look Infected?. Bản đặc biệt phát hành nằm trong DVD “Cross The T’s and Gouge Your I’s”. Whibley nói rằng: ”Chúng tôi không muốn làm thêm một bản thu âm và âm nhạc giống bản lần trước, Tôi ghét những ban nhạc lặp lại các albums. ” Album bao gồm những bài hát rock hơn, kích thích và thu hút chú ý hơn cả âm thanh lẫn lời bài hát; chúng thật sự rất nghiêm túc. Album đạt được xếp hạng thứ #32 trên bảng Billboard 200 và thứ #8 trên Top Canadian Albums. Album đã được chứng nhận Bạch Kim ở Canada và Vàng ở Mỹ nhưng chưa thành công như album đầu tiên của họ.
Single đầu tiên từ album “Still waiting”, được xếp hạng vị trí thứ #7 và Singel thứ 2, “The Hell Song” xếp hạng #13 trên bảng Modern Rock Tracks chart. Video “The Hell Song” miêu tả ban nhạc bằng cách dùng những con búp bê cùng với khuôn mặt của họ trên chúng, và ngoài ra còn một số nhân vật khác cũng được miêu tả như Ozzy Osbourne và Pamela Anderson. Single thứ 3 “Over My Head (Better Off Dead)”, có bản video rất đặc biệt ở Canada và trên website: bao gồm những đoạn biểu diễn trực tiếp của nhóm trước công chúng. Video này ngoài ra cũng xuất hiện trên DVD “Sake Bombs And Happy Endings” (2003). Ban nhạc sau đó lại bắt đầu một chuyến tour dài để xúc tiến album trước khi thu âm album thứ 3 của họ.

Sự ra đi của Baksh và Underclass Hero (2006–2008)

 


Drummer Steve Jocz singing during the song "Pain for Pleasure"

Vào mùng 10 tháng 5 năm 2006, Dave Baksh tuyên bố rằng anh ấy sẽ rời khỏi nhòm Sum 41 để làm việc với nhóm nhạc mới của anh: Brown Brigade, nhóm mà anh cho rằng sẽ có “classic metal” nhiều hơn. Ngày hôm sau, Whibley xác nhận sự ra đi của Baksh và đồng thời anh cũng tuyên bố với nhóm nhạc rằng chỉ thay thế Dave với một nghệ sĩ guitarist trong tour, người mà sẽ không có quyết định quan trọng trong nhóm nhạc cũng như trong video, phôt shoots hoặc trong album.
Bản album thu âm thứ 4 của nhóm, Underclass hero, bắt đầu vào ngày 8 tháng 11 năm 2006 và hoàn thành vào ngày 14 tháng 3 năm 2007. Single mang tên tựa đề album: “Underclass hero” ra mắt vào ngày 24 thán 7 năm 2007. Nó đã được xếp hạng vị trí #7 trên bảng Billboard 200 và vị trí thứ nhất #1 trên bang Billboard Rock Album – vị trí xếp hạng cao nhất của nhóm từ trước đến giờ. Ngoài ra nó cũng nằm ở vị trí thứ nhất #1 trên bảng xếp hạng Alternative Albums của Canada.
Tháng 10 nawm 2007, ban nhạc bắt đầu tour Strenth in Numbers, tour lưu diễn quanh Canada cũng với những ban nhạc từ Canada khác như Finger Eleven; Die Mannequin. Trong chuyến lưu diễn, Whibley đã phải chịu đựng căn bệnh herniated disk. Và kết quả là chuyến lưu diễn bị hủy bỏ. Sau khi Whibley hồi phục căn bệnh, ban nhạc lại tiếp tục tour Underclass Hero vào tháng 3 năm 2008. Họ tiếp tục chuyến lưu diễn cho đến hết tháng 7, sau đó họ bắt tay vào công việc chuẩn bị cho album tiếp theo của họ.

 

 

Greatest Hits and Screaming Bloddy Murder (2008 - Hiện tại)

 


Deryck Whibley in Moscow on September 11, 2010.

Vào ngày 7 tháng 8 năm 2008,McCaslin thông báo trong 1 bài viết trên website chính thức của ban nhạc rằng họ đang dành thời gian dừng công việc lưu diễn để thực hiện 1 số việc khác. Sau đó,họ sẽ tiếp tục thực hiện album tiếp theo của mình. McCaslin thực hiện album thứ hai nhờ 1 dự án bên lề,The Operation M.D.Jocs lưu diễn với tư cách là 1 tay trống trong The Vandals,và Whibley đi diễn với người vợ sau này của anh-Avril Lavigne.
Sum 41 đã đưa ra một thông cáo báo chí mà ở đó có đề cập đến việc tiếp sau thành công của Underclass Hero,Universal Music đã đưa ra sự lựa chọn để Sum 41 sản xuất bản EP vào năm 2009.Tuy nhiên,Deryck đã chỉ ra rằng bản EP này đã nhanh chóng trở thành bản LP bởi lượng nhạc họ đã thu âm nhiều hơn những gì họ đã lên kế hoạch từ đầu.Ban nhạc đã bắt đầu vào phòng thu từ cuối năm 2008 nhằm thực hiện kế hoạch sẽ cho ra đời một album mới vào năm 2009 cùng với 1 tour diễn phụ vào mùa hè.
Ngày 26 tháng 11 năm 2008, Sum 41 đã phát hành album “8 years of blood, sake and tears”- Album tập hợp tất cả những bài hát hay nhất của nhóm- tại Nhật Bản. Album bao gồm một ca khúc chưa được công bố trước đây - “Always” - và 1 DVD có nội dung là các video ca nhạc của nhóm. Tháng 2 năm 2009,nhờ vào những thành công và những yêu cầu dành cho album này, ban nhạc quyết định sẽ phát hành album trên toàn thế giới nhưng với tiêu đề và ảnh minh họa khác. Vào ngày 17 tháng 3, “All the Good Shit” đã ra đời.
Ngày 15 tháng 2 năm 2009,Deryck đã đăng một bản tin trên website của nhóm nhạc thông báo rằng nhóm đã quyết định sẽ thực hiện một album đầy đủ thay vì 1 bản EP.Anh ấy nói rằng “chắc chắn” album sẽ đc phát hành vào năm 2009.
Ngày 20 tháng 8 năm 2009,Steve đã thông báo trên website rằng nhóm đã hoàn thành tất cả những tour diễn đã đc lên lịch trong năm này sau tour diễn mùa hè với “The Offspring”, và họ sẽ dành thời gian còn lại trong năm để thực hiện album.Anh ấy cũng đồng thời xác nhận tay guitar chính mới của nhóm Tom Thacker sẽ tham gia vào phần viết nhạc và thu âm.
Ngày 31 tháng 7 năm 2009, trong 1 cuộc phỏng vấn với Steve và Cone,họ đã yêu cầu các fan hãy chờ đợi album mới sẽ đc phát hành vào mùa hè năm 2010, mặc dù có thể sẽ sớm hơn.Cũng trong cuộc phỏng vấn này, họ khẳng định đã có 5-6 ca khúc đc hoàn thành.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí “OK!”. Deryck nói rằng nhóm nhạc đang lưu ý đến việc thu âm một album mới trong một khoảng thời gian lâu đài “điên khùng” ở ngoại ô Paris, nước Pháp chỉ để làm một điều gì đó khác biệt. Anh ấy cũng nói rằng họ đã có 15 đến 18 bài hát mới nhưng chưa đặt phần cho chúng. Anh ấy khuyên các fan hãy “gắng hết sức mình” để chờ đợi 1 album “bớt pop đi và thêm rock hơn”.
Ngày 5 tháng 11 năm 2009,Deryck đã có 1 bài viết trên trang My Space của nhóm thông báo rằng Gil Norton là nhà sản xuất cho album sắp tới của họ, và đồng thời anh ấy cũng nói rằng 20 bài hát cho album này đã được viết xong.Trong một cuộc phỏng vấn với Tom Thacker, một vài nhan đề cho bài những bài hát trong album mới đã đc xác nhận, trong đó có “Panic attack”, “Jessica kill” và “Like everyone else”. Quá trình tiền sản xuất của album mới này mất 13 ngày vào tháng 12 năm 2009, bắt đầu từ ngày 26 tháng 1 năm 2010 khi ban nhạc chính thức bắt đầu thu âm tại studio Perfect Sounds.
Sum 41 được xác nhận là đã trình diễn toàn bộ tour “Warped 2010”. Đây là lần trình diễn thứ 4 của nhóm trong chương trình này. Tuy nhiên,ban nhạc đã phải kết thúc sớm trước buổi diễn cuối cùng của chương trình vài ngày sau khi Whibley phải nhập viện bởi anh đã bị trẹo đĩa khớp sau một vụ tấn công tại q quán bar ở Nhật Bản.
Ngày 17 tháng 3 năm 2010, ban nhạc đã kết thúc toàn bộ việc ghi âm những nhạc cụ cho album mới,chỉ còn phần giọng nói sẽ được Deryck Wibley thu âm tại studio tại nhà riêng của anh ấy. Ngày 7 tháng 10 năm 2010, toàn bộ ban nhạc đã trở về studio để ghi âm những phút phút cuối cùng của những bài hát trong album. Trong 1 video cập nhật vào ngày 12 tháng 6 năm 2010, Deryck Wibley đã xác nhận rằng album đã “hoàn thành đến 99%”.
Album mới với tiêu đề “Screaming Bloody Murder”, được chờ đợi là sẽ ra mắt vào cuối năm 2010 cho đến khi nó bị hoãn 1 lần nữa đến đầu năm 2011. Ban nhạc đã hoàn thành việc ghi âm vào ngày 24 tháng 6 năm 2010, chỉ ngay trước khi tham gia vào tour “Warped 2010”. Và trong khi họ tham chương trình biểu diễn, album mới đã đến giai đoạn mix và điều chỉnh nhạc. Một bài hát mới có tựa đề “Skumfuk” đã bị lộ trên mạng internet vào ngày 6 tháng 7 năm 2010. Ca khúc này ko phải là một single bị lộ của album mới, và nó được chờ đợi trở thành một phần trog album được biên tập cho chương cho tour “Warped”. Trong 1 cuộc phỏng vấn với Canoe.ca, Steve Jocz cho biết mặc dù nhà sản xuất Gil Norton đã được thuê để thiết kế cho album mới, ông ta chỉ ở đó khoảng một tuần và Sum 41 đã phải tự sản xuất bản thu âm của mình.
Tháng 12 năm 2010,Cone McCashlin xác nhận rằng album đã đi đến giai đoạn chỉnh sửa cuối cùng với việc hãng thu âm Island đã đề nghị về ngày phát hành album vào tháng 3 năm 2011. Vài ngày sau,Deryck Whibley đã xác nhận ngày phát hành của album vào tháng 3 năm 2011.
Ngày 8 tháng 1 năm 2011,nhóm nhạc thông báo sẽ phát hành single “Screaming Bloody Murder” trên radio vào ngày 7 tháng 2 năm 2011 tại Mỹ. Ca khúc đã đứng đầu trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 1 năm 2011 trên đài phát thanh 89X của thành phố Windsor. Hãng thu âm Universal Nhật Bản đã xác nhận trên website chính thức của Sum 41 tại Nhật Bản rằng “Screaming Bloody Murder” sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 23 tháng 1 năm 2011. Sau đó,trên website chính của nhóm, album được xác nhận sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 29 tháng 3 năm 2011. Mặc dù vậy,ngày phát hành tại Nhật đã bị hoãn đến ngày 6 tháng 4 bởi trận động đất và sóng thần Tõhoku năm 2011. Ngày 28 tháng 2 năm 2011, một phần trong bản “Blood In My Eyes” - Một ca khúc mới trong album - đã được phát hành miễn phí trên báo Alternative.
Tháng 5 năm 2011, trong tour diễn tại Nhật Bản kỉ niệm lần thứ 10, nhóm đã lần đầu tiên trình diễn một số bài hát trog album “Screaming Bloody Murder” bao gồm “Reason to believe”, ”Blood in my eyes” , ”Sick of everyone” và “Back where I belong”. Cũng trong tour diễn này, người anh em họ của Deryck Whibley, Matt - người đã từng làm việc trong nhóm với vai trò của 1 thư kí và 1 nhà nhiếp ảnh kiêm quay film - đã tham gia vào buổi diễn trên sân khấu với vai trò của một thành viên ko chính thức để chơi đàn phím điện tử. Và anh ấy đã tiếp tục chơi nhạc cụ này trong suốt tour diễn mùa hè ở châu Âu của nhóm tháng 6-7 năm 2011.
Ngày 15 tháng 6 năm 2011, bản “Baby,you don’t wanna know” được thông báo sẽ đc phát hành như một single thứ 2 nằm ngoài album. Ngày 28 tháng 6 năm 2011,nhóm nhạc đc xác nhận là đã quay một video cho ca khúc này trong những ngày nghỉ tại Đức. Tháng 7 năm 2011, Matt Whibley xác nhận video của bản “Screaming bloody murder” sẽ không đc phát hành bởi nội dung và những khó khăn liên quan đến nhãn hiệu. Nhưng thay vào đó, video của bản “Baby,you don’t wanna know” sẽ sớm được phát hành.
Ngày 9 tháng 8 năm 2011, Sum 41 cho phát hành một album trực tiếp “Live at the Houses of Blues, Cleverland 9.15.07” - 1 bản thu trực tiếp của show diễn vào ngày 15 tháng 9 năm 2007, tại Cleverland, bang Ohio,trong khi nhóm đang trình diễn album trước của họ - “Underclass hero”.
Ngày 13 tháng 8 năm 2011,trong khi đang biểu diễn tại Mỹ trong tour “Vans Warped” để bù cho những ngày bị hoãn trong tour diễn năm 2010, họ đã 1 lần nữa buộc phải hoãn tất cả những ngày còn lại ở Mỹ và Canada sau khi chỉ biểu diễn 3 show sau khi lưng của Deryck bị thương trở lại. Ngày 23 tháng 8 năm 2011, website chính thức của nhóm thông báo rằng bởi vì chấn thương lưng của Deryck vào ngày 13 tháng 8 - điều đã làm cho nhóm phải hủy bỏ tất cả lịch diễn tại Mỹ và Canada, nhóm phải hoãn vô thời hạn tất cả những tour diễn trong năm 2011 để Deryck trải qua 1 cuộc điều trị chấn thương của anh ấy. Nhóm được xác nhận là sẽ phải hủy bỏ 2 tour diễn đầu tiên từ trước đến giờ đến Nam Mỹ và châu Á (ngoại trừ Nhật Bản). 2 tour này sẽ đc sắp xếp lại vào 1 thời điểm năm 2012. Trong 1 cuộc fỏng vấn với Cone ở Oppikoppi, anh ấy đã nói rằng : “Chắc chắn Sum 41 sẽ không thể có thêm 1 album mới nào trong ít nhất 2 năm tới”

Phong cách âm nhạc:
Phong cách thể loại âm nhạc của nhóm Sum 41 đã được bàn luận rất nhiều bởi fans hâm mộ do sự kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, và sự nghiêm túc, vấn đề người lớn cũng như âm thanh nặng hơn trong những album về sau. Fans hâm mộ và những nhà phê bình cùng đồng ý rằng “Half Hour of Power” và “All Killer No Filler” chủ yếu theo hướng pop punk, punk rock và rapcore, nhưng “Does This Look Infected? “ Và “Chuck” bắt đầu hướng tới phong cách rock nặng hơn: alternative rock và alternative metal. Những nhà phê bình đã miêu tả “Underclass Hero” như một sự hồi sinh của nhóm nhạc mang phong cách cũ pop punk. Một số bài hát khác của nhóm đề cập đến vấn đề chính trị xã hội; ví dụ như “The Jester” là bài hát mang ý nghĩa phản đối bài diễn văn dài dòng lê thê của Bush, “Underclass Hero” cũng là một bài hát mang nội dung về sự đấu tranh giữa các tầng lớp xã hội, “Dear Father” thì muốn nói tới người cha đã bỏ rơi Deryck từ bé.

Các giải thưởng và đề cử:
Sum 41 đã được đề cử 7 giải thưởng Juno Awards, và họ đã thắng 2 lần. Năm 2001, họ được đề cử cho nhóm nhạc mới hay nhất “Best New Group” ở Juno Awards, nhưng cuối cùng đã phải nhường giải thưởng đó cho nhóm Nickelback. Họ lại tiếp tục được đề cử cho giải nhóm nhạc hay nhất “Best Group” ở giải Juno Awards vào năm 2002 nhưng lại tiếp tục phải nhường giải đó cho Nickelback. Cũng vào năm 2002 đóm album “All Killer No Filler” được đề cử cho album hay nhất “Best Album”; đáng tiếc rằng, album đó đã thất bại trước album “The Look of Love” bởi Diana Krall. Vào năm 2003, cuối cùng Sum 41 đã giành được giải Nhóm nhạc hay nhất trong năm trong Juno Award “Group Of The Year”. Năm 2004 tiếp đó, nhóm nhạc lại tiếp đề cử lần nữa, lần này với album “Does This Look Infected ?” với giải Album rock của năm “Rock Album of the Year”, nhưng họ đã thất bại trước album của nhóm Sam Roberts – “We were born in Flame”. Vào năm 2005, album Chuck đã giành được giải Rock album của năm “Rock Album of the Year”, họ cũng được đề cử giải nhóm nhạc của năn “Group of The Year” nhưng thất bại trước nhóm Billy Talent. Năm 2008, album của nhóm - “Underclass Hero” được đề cử Rock album của năm trong Juno Award “Rock Album of the Year”, rất tiếc là album này cũng phải chịu sự thất bại trước album của nhóm Finger Eleven – “Them vs You vs Me”. Nhóm nhạc cũng được đề cử ở 3 lễ giải thưởng âm nhạc ở Canada Canadian Independent Music Awards. Năm 2004, họ giành giải Woodie Award vì “The Good Woodie (Sự va chạm xã hội mạnh mẽ nhất)”. Họ ngoài ra cũng được đề cử cho giải Kerrang! Award vào năm 2003 vì trình diễn live hay nhất “Best Live Act”.

 

Thành viên nhóm nhạc

  • Thành viên hiện tại

    • Deryck Whibley - lead vocals (1998–present), rhythm guitar (1996–present)

    • Steve "Stevo" Jocz - drums, percussion (1996–present)

    • Jason "Cone" McCaslin - bass guitar, backing vocals (1998–present)

    • Tom "Brown Tom" Thacker - lead guitar, keyboards, backing vocals (2007–present)

  • Cựu thành viên của nhóm

    • Marc Costanzo - guitar (1996–1997)

    • Jon Marshall[84] - lead vocals, rhythm guitar (1997–1998)

    • Mark Spicoluk - bass, vocals (1996–1997)

    • Richard "Twitch" Roy - bass, vocals (1997–1998)

    • Dave "Brownsound" Baksh - lead guitar, backing vocals (1997–2006)

  • Thành viên trong Tour:

    • Matt Whibley - keyboards (2011)

 

Nguồn: wiki, vnsharing.net...

Cảm nhận của bạn

Đăng nhập để đăng cảm nhận

Cảm nhận của thành viên | Xem hết

Xem hết các bình luận

0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z