Xem tất cả cảm nhận loidich10679

1 cảm nhận của thành viên

...
huynhtanphat 29-05-2009
@Anh Wet
Đoạn 2,câu "...kimi wo minna ni shokai shitai " Anh muốn giới thiệu em với mọi người
Đoạn 3,câu "...motto abiyou" Cùng vui chơi nữa nào.Câu"...katsute no sukyandarasu de denjarasu na koi wo sorasu boku wa mou inai kimi to deai irai." Anh sẽ trốn chạy khỏi thứ tình yêu đầy bất trắc trong những câu chuyện giật gân từ trước đến nay.Anh không còn ở( trong thứ tình yêu đó) nữa,kể từ khi hò hẹn với em .
Đoạn 5,câu "...eini tsuzuku music to kimi ni odorasaretai..." Anh muốn để em nhảy theo tiếng nhạc tiếp nối nhau liên tục.
Đoạn6,câu "...motto abiyou "Cùng vui chơi nữa nào.
Đoạn 7"Katsute no sukyandarasu de denjarasu na koi wo sorasu boku wa mou inai kimi to deai irai"Anh sẽ trốn chạy thứ tình yêu đầy bất trắc trong những câu chuyện giật gân từ trước đến nay.Anh không còn ở( trong thứ tình yêu đó) nữa,kể từ khi hò hẹn với em .
Đoạn 8,câu"...Marude hayari no you ( marude hayari no you )
Mawaru yo miraboru
Demo ai wa fuhen itsunoyo demo mugen" Cứ hoài vậy nhé ( Cứ hoài vậy nhé).Ôi quả cầu pha lê xoay xoay(quả cầu phát sáng,trong các vũ trường-chú thích)Tình yêu thì bất diệt,một lúc nào đấy.Nhưng chỉ là mộng ảo.
Đoạn 9,câu "...motto abiyou.."Cùng vui chơi nào.Câu"...Katsute no sukyandarasu de denjarasu na koi wo sorasu boku wa mou inai kimi to deai irai "Anh sẽ trốn chạy thứ tình yêu đầy bất trắc trong những câu chuyện giật gân từ trước đến nay.Anh không còn ở( trong thứ tình yêu đó) nữa,kể từ khi hò hẹn với em .
Đoạn cuối,giống đoạn 9