Xem tất cả cảm nhận loidich15444

4 cảm nhận của thành viên

...
umi^_^ 03-04-2010
thêm 1 vài thông tin về MV trans by 360kpop

Một nguồn không tên đã diễn giải ý nghĩa video mới nhất “Swing” từ Lee Hyori - MV được phát hành vào ngày hôm qua và đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Khiến các fans càng thêm háo hức về sự trở lại của Hyori cùng album thứ 4 “H-Logic”.

Có lẽ hiện MV “Swing” vẫn còn là một điều khó hiểu với một số người vì cốt truyện của nó. Nguồn không tên này được cho là bạn của đạo diễn video và theo đó, chàng hề trong video đại diện cho bạn trai cũ của Lee Hyori. Cho dù là ai thì chàng hề được cho là ngươi bạn trai cũ đáng sợ và gây tổn thương của cô trong quá khứ. Vì toàn bộ ca khúc đều nói về tình yêu và nỗi tuyệt vọng nên có vẻ như nhân vật bạn trai cũ kết hợp chặt chẽ với MV này.

Theo đó, anh ta đã giết những xúc cảm trong cô. Trong giới hạn về tình yêu, anh ta đã làm cô tan nát khi theo sau cô, chia tay với cô hoặc tiếp tục làm vậy, lựa chọn nằm ở bạn.

Vì chàng hề - bạn trai cũ, đã “giết” cô, cô đã trở lại để ám ảnh anh ta. Đó là lý do tại sao cô luôn luôn ở đằng sau và xung quanh anh cho dù anh ta thậm chí còn không để ý tới cô. Anh ta cố giải thoát khỏi cô bằng cách bắn và làm vỡ gương nhưng vô tác dụng. Tất cả những gì Hyori muốn là một lần nữa được yêu - điều này có thể thấy qua lời bài hát.

Cô còn dùng những ký ức quá khứ để ám ảnh anh ta như những quả bóng bay màu đen và đôi giày đỏ.
...
drylips 02-04-2010
chưa từng đồng cảm với lyric của bài nào hơn bài này :(
...
h0ang.bk91 01-04-2010
Ố hố... Hóa ra là có 2 MV >:).... MV bài này lạ như nhạc ấy ;))... Chờ xem MV bài kia sẽ như thế nào >:)
...
h0ang.bk91 01-04-2010
Xem MV teaser tưởng hôm nay sẽ ra 1 bài sôi động như U Go Girl, hóa ra lại là 1 bài hơi.... buồn ngủ :))... Bài này phong cách giống bài Cleopatra :D