Xem tất cả cảm nhận loidich4658

3 cảm nhận của thành viên

...
chichilove 12-05-2010
Giai điệu trẻ trung nhưng không quá ồn ào, bởi đó chính là những cảm xúc, và sự đổi thay được cảm nhận từ sự lạc quan bên trong tâm hồn, khi đối diện trước những điều khó khăn trong cuộc sống.

"Never let go gotta hold on and

Non stop 'til the break of dawn and

Keep on moving, don't stop rocking"

Phải rồi, cuộc sống là vậy, vẫn luôn chờ đợi mỗi người với rất nhiều cơ hội, và cả những khó khăn thử thách. Điều quan trọng là chúng ta sẽ đối diện với nó như thế nào?!?

"Keep on moving" có vẻ như là một thông điệp rất giản đơn, gần gũi nhưng thực sự rất có ý nghĩa. Một lời động viên chân thành và cởi mở dành cho tất cả mọi người, dù là ai, làm gì, ở đâu, đang gặp bất cứ khó khăn gì; cũng hãy lạc quan lên, mạnh mẽ lên, bản lĩnh và nghị lực hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống. Người VN mình có câu : "Trông lên thì chẳng bằng ai, đến khi trông xuống không ai bằng mình", chính vì thế mà hãy "take a good look around"; bởi chúng ta vẫn còn may mắn, hạnh phúc hơn nhiều người lắm và bởi cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp dành cho những người biết yêu thương cuộc sống, yêu thương chính mình và những người xung quanh. Hi vọng những ai đã nghe qua ca khúc này cũng sẽ cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh...giống tôi.

"We'll Keep on movin' on anyway"!!!
...
tanxo 12-03-2009
tui cảm thấy bài này cực hot ......
...
lekhanhquynhmy 07-09-2008
rat soi dong ! nhac rat manh me, luc dau minh` tuong loi nhac se~ khac' nhung xem loi dich xong y nghia~ cua no' khac nhi!
cam on nhe'