Xem tất cả cảm nhận loidich8158

4 cảm nhận của thành viên

...
ba hung 28-08-2011
tự nhiên tải xem lại, Thái lan làm phim teen là nhất rùi, ngang ngữa vs teen mỹ. A little thing called love cũng hay
...
hapro1994 12-08-2009
haizzzz phim hay nhạc hay k có gì là đáng chê :|:|
...
Kitto 26-07-2009
Ye... chính xác là như vậy. tui bị hội trứng TLOS sau khi xem phim. Lâu lâu ôn lại phim tui vẫn bị vậy, giống như bây giờ nè, tim tui cứ nghẹn ngào nghẹn ngào khi nhớ về bộ phim. Sao mà họ làm phim hay thế, đây là phim thể loại tình củm b-b hay nhất tui từng xem. Hixxx.
...
ba hung 26-01-2009
Một bộ phim đáng xem, một Album Soundtrack đáng nghe, tuy nhiên có một vài điểm mình lưu ý cho các bạn:
1. Xin đừng xem đây là phim gay
2. Hoàn toàn trong sạch, không có cảnh " hot". Nên già, trẻ, lớn, bé xem được tuốt. Nếu là con gái, chuẩn bị sẵn khăn giấy đi, có thể xài tơi đấy.
3. Sau khi xem phim:có thể bị mắc " Hội chứng TLOS"( thật 100% đấy)

Theo www.mariofc.com:
Một bộ phận thanh niên Thái - những người đã từng coi một bộ phim dành cho tuổi mới lớn Love OF Siam đang than phiền về một triệu chứng gọi là " Hội chứng LOve of Siam" - một cảm giác buồn và cô đơn sau khi họ coi phim, theo họ suốt trong nhiều ngày liền.

Triệu chứng: mắt sưng phồng, dễ bị xúc động, thiếu ngủ, và khó tập trung vào công việc............

Những poster tại trang forum Pantip.com đã so sánh nó như "Hội chứng BBM "( BrokeBack Moutain- một bộ phim cũng có một kết thúc thảm như vậy, đoạt giải Oscar 2006, Quả cầu vàng, Sư tử vàng-LHP Vecine). Tuy nhiên LOS mang đến một cảm giác khác hơn, ít nhất nó cũng mở ra một niềm hy vọng và để lại trong lòng khán giả một cảm giác gia đình ấm áp.

Căn cứ theo những lời phản hồi từ phía người xem thì điều này không chứng minh cho việc họ sẽ không đến xem phim lại lần thứ 2, mặc dù rất nhiều ngừơi than phiền về những triệu chứng này lặp đi lặp lại.

Tình hình cũng không khá hơn khi nghe những bài hát trong soundtrack của phim như Kan Lae Kan, Only You, Keun An pen niran. nhiều người đã dành cả buổi sáng để nghe các bài hát này.

Có một tấm poster in hình một cách hài hước lời cầu khẩn của họ đến bất cứ nhà tâm lý nào có thể giúp họ vượt qua tình trạng này.. .Nếu mọi người không thể tập trung vào công việc hay việc học hành thì sự phát triển của đất nước này sẽ ra sao..........?

Có những lời phản hồi được viết bởi những người đang chịu ảnh hưởng từ con sốt này đã mô tả rất chi tiết về những tác động của phim này lên trang thái tinh thần và khả năng tập trung của họ. Bởi vì nhiều trong số họ là những người thanh niên đang trong tuổi phát triển do đó một phản ứng như thế cũng không có gì đáng ngạc nhiên- mặc dù điều đó cũng không giúp họ tìm ra một phương thuốc.

Một phương thuốc được đề ra có lẽ là xem những tấm hình vui của những diễn viên trong phim.